Pjakkur í sigi

Unglingadeild björgunarsveitarinnar Klakks, Pjakkur, fór að síga í dag og það var nú bara svaka stuð. Minni alla á pjakkur.blogcentral.is en þar eru myndir og blogg um fundina.Sig.06.04.08 042

Leikurinn á móti Grindavík í gær fór 8-6 fyrir Grindavík en það var samt mjög gaman að spila í Reykjaneshöllinni. Minni alla á 3flokkurkvenna.blogcentral.is en það er síða 3. flokks kvenna í Grundó.

Ég á afmæli eftir einn mánuð og einn dag. Þessa stundina er ég að hlusta á This is an Advertisement með Jakobínarína RIP. Ég er að fara að tannbursta mig þegar ég er búin að skrifa þetta. Minni alla á last.fm en það er einhverskonar tónlistarsíða.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband