Sumarlok

Hæhæ, ansi langt síðan ég kíkti á bloggið mitt, ener bara hérna í sumarvinnunni minni í V atnshelli á Snæfellsnesi að bíða eftir að einhver komi en annars er ég að fara heim eftir smá. 

 

Var að hugsa að taka bloggsíðuna mína í smá yfirhalningu en aðalástæðan fyrir skrifum mínum var til að deila með öllum að ég stóðst kexskápinn í vinnunni í allan dag en ég er byrjuð að hreyfa mig aðeins á ný og farin út að hlaupa 2 km flesta morgna með tíkina mína. Er ansi stolt af því vegna þess að ég hef sjaldan getað vaknað mikið fyrr en ég verð að fara á fætur fyrir vinnu eða skóla. Enþar sem ég verð hvort eð er að viðra tíkina af hverju ekki að reyna gera smá æfingu úr því.

 

Ég er að vinna hérna út september a.m.k. Kannski eitthvað í október en þá fer ég aftur í bæinn. Þá er ég búin að lofa nokkrum vinkonumað mæta með þeimí ræktina en held þær fari allar á mismunandi stöðvar svo ég verð eitthvað að hagræða með hverri ég fer hehe.

 

En já ætla fara kanna hvort einhverjir fítusar hafi breyst hérna  í ipadnum mínum sem kærastinn minn gaf mér til að mér leiddist ekki ívinnunni :) 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og sex?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband