Vetrarfrí

Vetrarfríið byrjaði svona eiginlega á þriðjudaginn nema þá voru bara einhver foreldraviðtöl og bla bla bla.  Ég er búin að hanga heima og gera ekki neitt í gær og í dag nema ég fór reyndar á fótboltaæfingu í gær og svo er önnur æfing á eftir. Fer líklegast til höfuðborgarinnar í kvöld og svaka stuð. -Gubba


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já þú hefur ekkert verið að minnast á glóðuraugað sem þú gafst mér um daginn á þessari síðu...  hmmm nú er hún frænka þín farin að herma og ég var svo "heppin" að fá annað glóðurauga á mánudaginn

það er nú spurntig hvort þetta sé ekki komið gott og ég fari aðeins að passa mig betur á ykkur frænkum

Silja (IP-tala skráð) 8.3.2007 kl. 15:16

2 Smámynd: Guðbjörg Soffía Magnúsdóttir

jájá....segðu það sem þú vilt

Guðbjörg Soffía Magnúsdóttir, 8.3.2007 kl. 15:17

3 identicon

Silja glóðurauga! múhwhhahahha!!

Sonja (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband