FRÉTTABLOGG

Seriously WTF er að fólki!?!

En á öðrum nótum,
MORFÍS keppni milli MH og FSN er eftir 32 tíma og æfingar munu standa frameftir degi. Keppnin verður haldin í sal FSN. Nemendur FSN og MH fá frítt inn en gestir borga 500kr. Allir velkomnir.

Á morgun, fimmtudaginn 19. nóvember, verður einnig haldið upp á það að 40 ár eru liðin frá því að maðurinn steig fyrst á tunglið. Bein útsending verður til NASA og hafa nemendur og gestir tækifæri til þess að spyrja geimvísindamenn spurninga út í allt sem varðar NASA, tunglferðirnar, geimgöngur og fleira slíkt.
FSN er einn af 4 öðrum alþjóðlegum skólum í heiminum sem mun taka þátt í þessari beinu útsendingu. Góð aðstaða er

Frí verður svo á föstudaginn 20. nóvember fyrir nemendur skólans. Þá ætla ég að skreppa í bæinn með vinkonum mínum. Þær eiga miða á forsýninguna á Twilight (önnur þeirra er aðeins oof mikill aðdáandi) en mig langar að fara í bæinn því ég er bara búin að fara einu sinni í bæinn í þessum mánuði, and I need my dose.
En já Steinunn keyrir og mig langar að vera í haglabyssusæti því annars þarf ég að vera með Rebekku og Hjörvari aftur í, nono.
Síðan var ég nú bara að pæla í því að kíkja á Elínu frænku mína og Heiðbrá Clöru og Þuríði Brynju frænkur okkar, og þar af leiðandi myndi ég líka hitta Huldu, sem er ekki verra. En annars er ég með gistingu hjá hinni systur minni í Mosó.
Ég kíki líka nokkuð pottþétt í bíó, man samt ekki eftir neinni mynd í augnablikinu sem ég er eitthvað ólmí að sjá. Ég heyri að Paranormal Activity sé scary en gæti líka alveg farið á SAW VI, Law Abiding Citizen, The Informant!, Pandorum en ég væri reyndar mergjað til í að sjá Toy Story í þrívídd. Ég sé hvernig fer.

En þetta var útúrdúr. Ég er að blogga og bloggarar eiga víst að koma skoðunum sínum á framfæri. Ég er að lýsa dagskrá minni yfir helgina og hvað er á seyði í lífi mínu næstu daga.

Það stendur hérna einhvers staðar á síðunni hversu margir dagur eru í það að ég verði 18 ára. Það eru allavega minna en 6 mánuðir.
Eins og flestir sem ég þekki vita þá er ég að fara til Kenýa næsta sumar. Að fá opnaða alla 18 ára reikninga í vor gæti freistað manns mikið til þess að vera ekkert að stressast yfir peningavandræðum en það eru bara ekki allir svo "heppnir".
Var ég bara heppinn að þessir peningar voru lokaðir inni á bók og ég gat ekki eytt þeim í eitthvað sem mig langaði í? Ég held ekki. Ég færði stóran hluta af þessum peningum þarna inn sjálf því ég vissi að þeir myndu ávaxta sig og upphæðin hefur hækkað stöðugt milli ára.
Ef ég tek svo þá ákvörðun að snerta ekki þessa peninga þar til ég verð 20? Hvernig færi ég að því... í fyrsta lagi myndi ég taka þátt í fjáröflunum sem skátaflokkurinn minn er að halda til að komast á skátamót í sumar til þess að ég þurfi að greiða sem minnstan ferðaskostnað. Með því að standa mig vel í skóla get ég klárað hann á næstu þremur önnum og hafið háskólanám haustið 2011. Þá verð ég 19 ára. Hvar ætla ég að búa í millitíðinni? Hvað er að því að búa hjá foreldrum sínum ef skólinn sem maður gengur í er í 7 mínútna göngufjarlægð frá húsinu þeirra? Ég treð druslunni sem ég á yfir á litlu systur mína og losna við nokkra byrði af því. Ég er komin með fína vinnu næsta sumar og ég ættti auðveldlega að geta hugsað út plan til þess að láta þá peninga ekki hverfa eins og skot.
En af hverju get ég ekki fundið vinnu í jólafríinu?!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband