Jamm og já...

er hérna í tölvunni að hlusta á tónlist og datt í hug að fara að blogga en ég er ekki búin að gera það í tvo daga eða eitthvað en ég hef afsökun því ég komst ekki inná þetta í gær eða fyrradag svo var ég í Reykjavík í allan dag og komst ekki í snertingu við neina tölvu! En já ég var í klippingu í bænum og svo þurfti ég að fara í fermingarmyndatöku sem var grútleiðinlegt en já... svo eftir myndatökuna fórum við á Ruby TuesDay og fengum okkur alltof mikið að borða svo við vorum alveg að springa. Já gaman hjá okkur(Ég, Hulda, Mamma, Sonja og Sóley) í dag.Hlæjandi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband