Ef þú sofnar í tíma

1. "Þær sögðu mér í blóðbankanum að þetta gæti gerst."

2. "Þetta er bara kortérs orkublundur eins og sagt var frá á námskeiðinu sem þú sendir mig á."

3. "Vá! Ég gleymdi að setja tappann aftur á Tipp-exið. Þú hefur líklega komið rétt á elleftu stundu."

4. "Ég var ekki sofandi! Ég var að íhuga verkefnaviðmiðin og úthugsa nýjan rannsóknarramma."

5. "Ég var að prófa nýju slef-vörnina á bókinni minni."

6. "Ég var að framkvæma sérlega erfiða Jóga-æfingu til að losa mig við stereituvald sem orsakast af skóla-umhverfi mínu. Hefur þú eitthvað á móti jógaiðkendum?"

7. "Fjárinn, af hverju varstu að trufla mig? Ég var rétt að finna lausnina á stærsta vandamálin skólans."

8. "Kaffivélin er biluð ..."

9. "Það hefur einhver sett koffínlaust kaffi í vélina."

10. "... í Jesú nafni, amen."


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband