OMG ÓSKALISTI!!!

Já sko á afmæli 7. maí og er að útskrifast 19. maí þannig mér finnst allt í lagi að gera pínu óskalista Halo

 

  • Leðurjakki (jájá ég púlla það kannski ekki en langar samt í!!)
  • Ný fartölva (hún er alveg að deyja þessi hérna Frown )
  • Carhartt buxur (já mér finnst þær töff Blush
  • Keilur og stöff í hátalarana (þarf að laga gömlu hans pabba)
  • Ný gleraugu Cool (bara venjuleg... væri líka gaman að fá sólgleraugu Shocking )
  • Og evrópskan gjaldmiðil €
Jébb, svona það sem mér dettur helst í hug... gæti hugsað að þetta væri svona ca 350.000kr en meina býð bara fullt af fólki í veislu, nema ég þekki ekki marga ooooooooooh Pinch
 
EEEEennnn ég er ekki að biðja um þetta, en mig langar samt í þetta ef einhver hefur í huga að gefa mér eitthvað að gjöf heh... Pouty 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og fimm?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband