10 dagar

Ég er búin að vera með niðurteljara síðan ég var 16 um hve langt sé í að ég verði 18... 10 dagar eftir :S

Gamla gamla.

101 leið til að vera hent út úr Samkaupum Úrval by Guðbjörg og Hinrik.

001. Hanga þar nógu lengi.
002. Fara í glímu.
003. Hafa læti.
004. Kæla sig í frystinum.
005. Fara í slag.
006. Skylmast með sópum.
007. Opna alla ísskápana.
008. Setjast ofan í frystirinn.
009. [Ritskoðað]
010. Taka dúett (illa)

Ókei það eru ekki fleiri leiðir... en maður er alltaf velkominn aftur :D

Hey og btw, facebook bannið mitt sem ég tala um í seinasta bloggi entist í 10 daga.

Annað sem er að gerast í mínu lífi:

Aðalfundur NFSN var í dag, NFSN er Nemendafélag Fjölbrautaskóla Snæfellinga.
Það var gaman, en flestir voru pirraðir.

Lífefnafræðipróf á morgun, ég á að vera að læra fyrir það. Kennarinn er ekki nógu ánægður með mig.

Sendi póst á alla kennara skólans og fallbeygði nafnið mitt vitlaust.

Jarðfræðiprófið í gær gekk pínu betur en ég hélt...

Jón Þór Magnússon og Marta Magnúsdóttir eru partí planarar fyrir afmælið mitt sem er eftir 10 daga.

Er að fara á fund með Bjarna Ben í Borgarnesi á morgun <3

Eg gisti hjá Sigrúnu Ellu á föstudaginn, við horfðum á 101 Dalmatíuhunda, Lísu í Undralandi og Pétur Pan.

Ég var eiginlega ekkert að horfa því ég var í símanum.

Er líklega að fara að safna hári aftur í sumar :D

Silja Rán kemur til landsins 2. júní, get ekki beðið!

Alexandra og Steinunn Júlía eru að fara til Rússlands í maí eða júní, held ég.

Sigrún Ella er að fara til Bíldudals í sumar :(

Sæbjörg Lára er að fara í háskólann í haust, og hún er búin að hringja í mig tvisvar í dag.

Bættu núna við "ef þú veist hvað ég meina ;)" fyrir aftan allar setningarnar og lestu upphátt. Perralegt right?

Guðbjörg út

í sumarið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

<strong><a href="http://www.panbeadsstore.com/pandora-gold-beads.html">pandora style beads</a></strong>
<strong><a href="http://www.edhardyclothing4cheap.com/">ed hardy jeans</a></strong>
<strong><a href="http://www.epanbeads.com/pandora-silver-beads.html">pandora style beads</a></strong>

tiffany jewelry (IP-tala skráð) 17.6.2010 kl. 02:01

2 identicon

[url=http://www.edhardyclothing4cheap.com/]ed hardy jeans[/url]

http://www.elinkslondonsale.com/ 

tiffany jewelry (IP-tala skráð) 17.6.2010 kl. 02:03

3 identicon

Er að fara á fund með Bjarna Ben í Borgarnesi á morgun

true religion (IP-tala skráð) 17.6.2010 kl. 03:13

4 identicon

leið til að vera hent út úr Samkaupum Úrval by Guðbjörg og Hinrik.

ed hardy (IP-tala skráð) 17.6.2010 kl. 03:14

5 identicon

Sigrúnu Ellu á föstudaginn, við horfðum á 101 Dalmatíuhunda, Lísu í Undralandi og Pétur Pan.

louis vuitton belts (IP-tala skráð) 17.6.2010 kl. 03:15

6 identicon

ég á að vera að læra fyrir það. Kennarinn er ekki nógu ánægður með mig.

pandora charms (IP-tala skráð) 17.6.2010 kl. 03:16

7 identicon

Alexandra og Steinunn Júlía eru að fara til Rússlands í maí eða júní, held ég.

buy tiffany jewellery (IP-tala skráð) 17.6.2010 kl. 03:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband