Facebook bann

Ég er í sameiginlegu smettisskruddubanni með vinkonu minni Sigrúnu Ellu. Nú eru nýyfirstaðin lotuskipti í FSN sem þýðir að það er enn lítið sem ekkert að gera. Svo ég fór að blogga, og ég gúgglaði "gúggul".

Það var frí í skólanum í dag (sjúkraprófsdagur) svo ég svaf "út" til 10 en þá þurfti ég að fara í svínaflensusprautu. Mælt var með því að við fengjum hana áður en við færum til Kenýa í sumar og svo erum við Sonja og Marta að fara í sprautu fyrir lifrarbólgu A og B á fimmtudaginn.
En ég er að fara að horfa á White Out með pabba núna BÆ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband